Yêu thêm lần nữa – Chương 136


Edit: Panda

Beta: Quinn + Carrotlucky

Một suy nghĩ 82 thoughts on “Yêu thêm lần nữa – Chương 136

  1. Thiencuc viết:

    VTA đúng là, đàn ông gì mà cứ nghe lời một người như LM, anh ta cũng không biết LM là một phụ nữ tâm địa độc như rắn rết
    Cám ơn

  2. hihi….>”< đọc truyện này mỗi ngày quả thật là hạnh phúc vô biên^_______________^!!!!
    thanks ss
    Lí Mai kiểu j cũng hớ thôi…hông chia rẽ được anh chị Thác- Điệp đâu!!!!!!

  3. durga viết:

    Dù sao thì Vi Thừa An cũng đã nghi nghi Lý Mai rồi, không chóng thì chầy cô ta cũng bị lộ ra bản chất của mình thôi, t chờ đến lúc đó.

  4. Hom nay ve vo net moi phat hien ngontinh.wordpress da mo cua. Nhay vao doc mot loat yeu them lan nua, thay that la thuong Tieu diep qua di, va cang ghet cay ghet dang VTA, LM. Cung chang ua LV.
    Chuc mung nha moi cac nang nha.
    Thanks cac nang that nhieu

  5. summer wind viết:

    thanks bạn, cái mụ LM nè quỷ kế đa đoan thật, dính vô bà nè chắc hok sống nổi, khổ chị tiểu điệp, không biết ai có đủ khả năng bảo vệ chị ý đây, TĐT thì hok ổn rùi anh ta bị kẹp ở giữa mà khó mà hành động đây

  6. Etsuko viết:

    VTA sao lại nghe lời bà LM này thế nhỉ =_=

    tội nghiệp chị Tiểu Điệp quá, bà LM làm ơn để ng ta sống happy đi

  7. nayeudoi viết:

    Em đồng ý với các tỷ tỷ VTA mà đồng ý thì d9ng1 là đầu trư nha. Nhưng mà có đồng ý thì cũng chả thành công ấy không khéo lại dính chặt với Tiểu dung nha

  8. myminh viết:

    thanks, thật ko hiểu quan hệ của VTA và LM là như thế nào mà VTA lại có thể giúp LM đến thế, đã nhìn ra LM tâm cơ thế mà vẫn giúp thật là mún đá VTA 1 cái cho tỉnh.

  9. quinn oi, em moi doc thong bao cua cac anh chi thi duoc biet la truyen nay se duoc hoan trong 1 thang nua. day qua that la mot tin tuc tot vo cung. em mong ngong truyen tung ngay nhung em duoc bit thi truyen nay con day lam, trong vong mot thang de hoan thanh thi se rat vat va, gio em chi biet ung ho ve mat tin than cho quinn thoi, chuc chi nhiu suc khoe nha de lam them ngay cang nhieu truyen hay nua.come on!!!!!!!!yeu quinn nhiu.

    • Em có hiểu lầm ý trog thông báo của chị ko? Ý của c là trog vòng 1 tháng sẽ cố gắng hoàn bớt tr của Ngạn Thiến để làm tr Vip khác (theo dự tính chỉ có thể Hoàn 3 tr : người vợ thay thế, xà hạt mỹ nhân, lấy nhầm tổng tài), còn tr tiểu thiếp và yêu thêm lần nữa thì ko thể vì quá dài.
      Chị còn 2 tr làm quà tặng mà chưa làm nữa ^^

Cảm nghĩ của bạn ^^