Người vợ thay thế – Chương 076


Edit: HoangShin

Beta: Phu Dung & Quinn

Chương 076 – Thiện ý nói dối 1

Sau khi dùng xong cơm chiều, Đới Tư Dĩnh  kéo chị cùng ngồi trên ghế sô pha với mình.

“Chị, thật ra em  còn giấu chị chuyện này.” Mọi chuyện đã được chuẩn bị tốt, Tư Dĩnh rốt cuộc vẫn phải nói.

“Chuyện gì?’ Đới Tư Giai sửng sốt, nghĩ không ra Tư Dĩnh có chuyện gì đang giấu mình.

“Chị, lần đó sau khi chị biến mất tại hôn lễ, người của Long gia điên lên, bọn họ sợ chị bỏ trốn sẽ làm ảnh hưởng đến danh dự của Long gia, cho nên thư ký của anh ta tìm được em, buộc em thay thế chị tiếp tục cử hành hôn lễ”. Đới Tư Dĩnh nói xong liền nhìn chị.

Thay thế cô cử hành hôn lễ, chén trà Đới Tư Giai đang cầm trên tay suýt chút nữa rơi xuống đất, Phỉ cùng Tư Dĩnh cử hành hôn lễ ư, vẻ mặt có chút mất tự nhiên hỏi: “Em đồng ý sao?”

Chị ấy quả nhiên để ý, Đới Tư Dĩnh cảm thấy  rất may mắn khi đã chuẩn bị kế hoạch thật tinh vi “Em không  đồng ý, em cự tuyệt, nhưng bọn họ lấy công ty của Cảnh Hiên ra uy hiếp em, nói nếu em không đồng ý sẽ khiến cho Cảnh Hiên phá sản ngay lập tức.”

“Cảnh Hiên, Cảnh Hiên là ai?” Đới Tư Giai nhăn mặt nhíu mày hỏi, anh ta là ai mà có thể uy hiếp được Tư Dĩnh.

“Cảnh Hiên là bạn trai của em, cũng là chủ của công ty, từ Mỹ trở về tiếp nhận công ty từ một năm trước, sau đó chúng em yêu nhau.” Đới Tư Dĩnh vừa nói vừa thể hiện nét mặt ngọt ngào và dáng vẻ hạnh phúc.

Lòng Đới Tư Giai  dịu xuống, nhìn dáng vẻ của  Tư Dĩnh, hai người hẳn là rất yêu thương nhau, giọng điệu cũng thả lỏng không ít, hỏi: “Sau đó như thế nào, em đồng ý sao?”.

“Em đã do dự, Cảnh Hiên chết sống cũng không đồng ý, anh ấy nói tình nguyện mất đi tất cả cũng không để Long Ngạo Phỉ uy hiếp em, nhưng em không thể nhìn công ty của anh ấy vì em là nguyên nhân dẫn đến bị Long Ngạo Phỉ thâu tóm, cho nên em đã thuyết phục Cảnh Hiên, em đồng ý nhưng giữa chúng em đã có hợp đồng, em thay chị hoàn thành hôn lễ, ở Long gia một thời gian với thân phận của chị, sau đó chọn thời điểm  mọi người không chú ý, em sẽ trở về thân phận của em”. Đới Tư Dĩnh tiếp tục nói hết.

Tâm tình Đới Tư Giai vừa thả lỏng lại trở nên căng thẳng, Tư Dĩnh đã sống ở Long gia, như vậy có khả năng đó hay không…., cô không dám tưởng tượng thêm, cũng không dám mở miệng hỏi, tay chỉ ra sức cầm chặt chén trà.

Đới Tư Dĩnh đương nhiên thấy được đáy lòng chị mình đang giãy dụa cùng sầu lo liền làm ra vẻ tự nhiên nói: “Chị, chị biết không? Em thường xuyên cùng Hàn Cảnh Hiên hẹn nhau  lén lút gặp mặt, lúc nào cũng sợ bị mọi người bắt gặp, hiện tại như thế này  tốt quá, chị trở về Long gia, sau khi Cảnh Hiên đi công tác trở về chúng em có thể sống  thế giới của hai người rồi”.

Thế giới của hai người, lòng Đới Tư Giai cảm thấy  kinh ngạc hỏi: “Hai người ở cùng một chỗ sao?”

“Chị”. Đới Tư Dĩnh xấu hổ, yêu kiềukêu lên , dáng vẻ đó của cô đã cho Tư Giai biết đáp án.

Lòng Đới Tư Giai thả lỏng, xem ra bản thân mình quá đa nghi, Tư Dĩnh đã có người yêu.

“Chị, ngày mai Cảnh Hiên sẽ trở về, anh ấy mời chúng ta ra ngoài ăn cơm, có điều anh ấy vẫn còn hận anh rể, hiện tại chị đã trở lại, không bằng mọi người cùng nhau gặp mặt đi, vừa lúc tìm một cơ hội cho hai người họ hòa giải với nhau, sau này khi  gặp mặt nhau sẽ thoải mái hơn, chị nói xem  như vậy được không?” Đới Tư Dĩnh làm bộ như đang hỏi, thật ra cô đã sớm an bài tốt rồi.

“Được, như vậy cũng tốt”. Đới Tư Giai  gật đầu, thầm nghĩ  mình cũng nên giải thích với Hàn Cảnh Hiên.

“Vâng, chị nghỉ ngơi đi, em cũng muốn ngủ rồi, ngày mai em còn phải ra sân bay đón Cảnh Hiên.” Nét mặt Đới Tư Dĩnh vui vẻ  nói, không ai biết trong lòng cô đang đau khổ thế nào.

Đới Tư Giai mỉm cười nhìn em gái, đi vào phòng ngủ của mình.

Trong nháy mắt khi cánh cửa phòng ngủ kia đóng lại,  vẻ mặt tươi cười của Đới Tư Dĩnh lập tức biến mất, cô ưu thương xoay người đi vào phòng mình.

Reng reng reng… tiếng chuông cửa vang lên, Đới Tư Giai vội vàng đứng dậy đi ra mở cửa, có lẽ  Đới Tư Dĩnh đi đón bạn trai đã trở về.

Cửa phòng vừa mở ra, cô liền thấy Tư Dĩnh được  một người đàn ông rất cao, rất đẹp trai  ôm vào ngực, người đàn ông đang cầm một bó hoa bách hợp màu hồng phấn, hai người dường như  rất ngọt ngào.

“Chị, em giới thiệu với chị, đây là Hàn Cảnh Hiên.” Đới Tư Dĩnh cười khanh khách nói, quay lại Hàn Cảnh Hiên, “Đây là chị gái của em, Đới Tư Giai”.

“Xin chào”.

“Xin chào”.

Hàn Cảnh Hiên và Đới Tư Giai đưa tay ra cùng lúc, nhiệt tình chào hỏi.

“Tốt rồi, vào nhà nói chuyện”. Đới Tư Dĩnh  kéo Hàn Cảnh Hiên đi vào trong nhà.

“Lần này gặp mặt, tôi không biết mua cho cô lễ vật gì, vì vậy, nghĩ hay là tặng một bó hoa tươi , mong cô nhận lấy.” Hàn Cảnh Hiên cầm bó. hoa bách hợp trong tay, hai tay đưa cho Đới Tư Giai.

“Cảm ơn, anh khách sáo  quá, tôi rất thích”. Đới Tư Giai nhận lấy bó hoa tươi, đặt ở trước ngực.

“Hai người thật sự rất giống nhau, nếu như ở trên xe cho tôi gặp mặt Tư Giai, tôi nhất định tưởng là Tư Dĩnh, thời điểm vừa mới biết Tư Dĩnh có người chị gái song sinh, tôi rất hoảng sợ, không nghĩ rằng trên đời này thật sự có hai người con gái xinh đẹp như vậy?” Hàn Cảnh Hiên còn thật sự lên  tiếng trêu ghẹo.

“Ha ha, anh đang khen tôi, như vậy cũng là khen Tư Dĩnh sao.” Đới Tư Giai nở nụ cười, anh ta rất thú vị.

“Đương nhiên là khen cô rồi, nhưng mà, cũng là vì khích lệ  Tư Dĩnh.” Hàn Cảnh Hiên nhìn Tư Dĩnh.

“Miệng lưỡi ngọt ngào như ăn đường vậy.” Đới Tư Dĩnh bất mãn trừng mắt liếc anh một cái, thật muốn đem trái quýt nhét vào miệng anh

Hàn Cảnh Hiên lại thuận tay  ôm cô  vào trong lòng, thân thể của Tư Dĩnh chợt cứng đờ, vừa định giãy dụa, nhưng lại nghĩ đến mình đã nói với chị hai người  rất yêu thương nhau, liền thuận theo  ngồi trong lòng anh,  dáng vẻ cũng tỏ ra  ân ái, làm cho người ta thật  hâm mộ.

Trái tim  Hàn Cảnh Hiên  nhảy lên thật mạnh, tuy rằng anh biết cô  là đang diễn trò nhưng anh thực hy vọng một ngày nào đó có thể từ diễn trò trở thành sự thật, Tư Dĩnh cam tâm tình nguyện ngồi trong lòng anh.

Đới Tư Dĩnh bị ánh mắt nóng bỏng của Hàn Cảnh Hiên nhìn chằm chằm làm cho lòng cô có chút chột dạ cúi đầu, cô không phải  không hiểu lòng  anh, mà là không hiểu lòng  của mình, đột nhiên có chút ý nghĩ  sợ hãi, có thể anh cùng cô diễn, càng diễn càng lún sâu, như vậy cô nên làm  gì bây giờ?

Đới Tư Giai nhìn dáng vẻ mờ ám của họ, vui mừng nở nụ cười, ánh mắt nhìn sang hướng khác, không muốn quấy rầy bọn họ, nhưng cô nào biết, hai người đó đang biểu diễn cho cô xem.

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Người vợ thay thế – Chương 076

Cảm nghĩ của bạn ^^