Người vợ thay thế – Chương 035


Edit: Schwar1511 & Phu Dung

Beta: Quinn

Chương 035 — Hành động hấp dẫn

 

“A..thật thoải mái…” Trong phòng đều là tiếng rên rỉ dâm đãng của một người phụ nữ, người đàn ông phía trên nhắm mắt chỉ lo cho thân mình va chạm mãnh liệt trên người cô, chỉ muốn nhanh chóng phóng thích dục vọng của bản thân.

Sau một đợt va chạm gấp rút, người phụ nữ kêu lên một tiếng sợ hãi, còn người đàn ông gầm nhẹ, chậm rãi gục xuống  trên thân thể của cô ta.  Hai người cùng nhau thở dồn dập, làm cho khoái cảm chậm rãi thối lui.

Một lúc sau người đàn ông đứng dậy không nói một lời mặc quần áo vào chuẩn bị rời khỏi.

“Phỉ, lần này về  rồi khi nào anh trở lại vậy?”  Người phụ nữ trần trụi  ôm lấy Long Ngạo Phỉ từ phía sau kêu lên.

“Như thế nào, luyến tiếc tôi à? Khi nào thì Mị Nhi luyến tiếc đàn ông , có lẽ là luyến tiếc tiền của tôi đúng không?  Long Ngạo Phỉ gỡ tay cô ta ra , xoay người lại vươn tay nắm  lấy bầu ngực no tròn của cô, trong đôi mắt lạnh lùng lóe lên vẻ châm chọc.

“Người ta thật sự luyến tiếc anh mà.” Dù bị vạch trần nhưng trên mặt Mi Nhi không có vẻ gì mất tự  nhiên vẫn cười quyến rũ như trước, áp sát vào Long Ngạo Phỉ.

“Được rồi, đừng giả vờ nữa, trong lòng chúng ta đều hiểu rõ, giả vờ cũng không có ý nghĩa gì, tôi phải đi rồi.”

Long Ngạo Phỉ một tay đẩy cô ra, tiện tay ném chi phiếu cũng không thèm nhìn cô, lập tức rời khỏi.

Mị Nhi cầm tấm chi phiếu cười lạnh “Long Ngạo Phỉ, anh nói rất đúng, trong mắt tôi chỉ có tiền , đáng tiếc, anh chính là người có nhiều tiền, tôi không có biện pháp thuyết phục mình buông tha một mỏ vàng như anh.”

Đới Tư Dĩnh đứng trước gương ở trong phòng tắm, nhìn vào áo ngủ hình chữ V khoét sâu trên người khiến bộ ngực tròn trịa như ẩn như hiện phía dưới, chiều dài của áo ngắn đến nỗi chỉ vừa đủ để che mông , làm lộ rõ đôi chân thon dài trắng nõn.

Nhìn trong gương, ánh mắt đưa  tình, đôi môi đỏ mọng, cô vừa lòng tươi cười. Tối hôm nay, cô phải chủ động với Long Ngạo Phỉ. Từ khi xuất viện đến giờ, tuy rằng mỗi ngày hai người đều ngủ chung giường, nhưng không có chuyện gì xảy ra? Cô thậm chí hy vọng anh có thể trở lại giống như trước kia, mỗi đêm đoạt lấy cô, có lẽ anh  sợ cô không muốn như thế, vì vậy cô có thể tự mình đến với anh.

Long Ngạo Phỉ ngồi trong phòng đọc sách xem xong phần văn kiện cuối cùng.  Nhìn đồng hồ cũng đã  gần 11 giờ.  Có lẽ cô ấy ngủ rồi, mỗi ngày hương thơm mềm mại trong ngực không phải là anh không có cảm giác, đàn ông không nhất  thiết phải làm chuyện đó vì tình yêu, chỉ  là anh không biết nên đối xử với cô như thế nào, thô  bạo hay dịu dàng, bởi vì thẹn với cô cho nên mới đoán chừng cảm nhận của cô , kết quả  ngược lại không biết mình nên làm thế nào.

Nhưng  anh là đàn ông.  Anh cũng có nhu cầu vì vậy anh mới đi tìm Mị Nhi. Anh có thể không kiêng kỵ bất cứ chỗ nào trên thân thể cô ta, không cần quan tâm  cảm nhận của cô, có thể tận tình phát tiết dục vọng của mình.

Long Ngạo Phỉ nhẹ nhàng gõ cửa.

“Xong rồi à.” Đới Tư Dĩnh ngồi dậy mỉm cười ngọt ngào chào hỏi, làm cho thân hình khêu gợi của mình xuất hiện trước mặt anh.

Long Ngạo Phỉ  hoảng sợ,  nhìn thấy cô áo mặc ngủ gợi cảm mị hoặc, trong ánh mắt anh lộ ra một tia kinh hoảng, cô muốn làm gì? Đôi gò bồng đảo kia tựa hồ đang đợi chính mình vuốt ve, cặp chân thon dài kia, đôi môi đỏ mọng kia……Hô hấp của anh có chút rối loạn, hạ thân đã nhanh chóng xuất hiện phản ứng nguyên thủy của đàn ông.

“Ừ, em vẫn còn chưa ngủ sao? Long Ngạo Phỉ đè nén cảm xúc dâng trào trong lòng xuống, lời nói khách sáo mang theo vẻ xa lạ, có lẽ nếu là vợ chồng bình thường, thì lúc này anh đã  không chút do dự vòng tay sau gáy cô và  đem cô đặt ở dưới thân mình tận tình hưởng thụ, chỉ là bây giờ anh nhât định phải kìm chế.

Đới Tư Dĩnh cảm nhận được sự thay đổi của Long Ngạo Phỉ , biết anh đang cô gắng kìm nén dục vọng của chính mình, cô cảm thấy có chút mất mát, có chút ảm đạm, anh thà nguyện ý kiềm chế chính mình cũng không muốn chạm vào cô sao? Tại sao? Hiện tại lại biến thành như vậy, thật ra rốt cuộc đã xảy ra vấn đề gì?

“Phỉ, em giúp anh cởi quần áo.” Cô điều chỉnh lại tâm tình, bước xuống giường đi đến bên cạnh Long Ngạo Phỉ.

Một suy nghĩ 4 thoughts on “Người vợ thay thế – Chương 035

  1. Giống ta, ta cũng ghét type nhu nhược quá mức, lụy tình quá mức, hành xử cũng thật chẳng khác nào câu dẫn ng` ta a
    Sao NT lại cho 1 nv ko nổi trội này làm nv chính nhỉ? Ta ghét T_T

Cảm nghĩ của bạn ^^