Người vợ thay thế – Chương 026


Edit: nhocquaypha

Beta: Quinn

Chương 026 – Dịu dàng trong chốc lát 2

Đây là bữa tối vui vẻ nhất của bọn họ

Long Ngạo Phỉ chưa từng nói nhiều nhưng vẫn gắp thức ăn cho Đới Tư Dĩnh. Trong lòng cô cực kỳ cảm động. Chỉ cần là thức ăn anh gắp, cô đều ăn hết. Tuy rằng bụng đã no nhưng cô vẫn cứ tiếp tục ăn.

Long Ngạo Phỉ nhăn mặt nhíu mày. Hôm nay cô làm sao vậy? Bình thường cô đều ăn một chút, hôm nay sao lại ăn nhiều như vậy?

“Em ăn no chưa?” Đột nhiên anh hỏi Đới Tư Dĩnh, lúc này đang cúi đầu ăn không ngừng.

“No rồi.”  Đới Tư Dĩnh buột miệng trả lời.

“No rồi thì tại sao còn ăn?”  Long Ngạo Phỉ không rõ, chẳng lẽ thức ăn hôm nay đặc biệt ăn rất ngon sao? Làm sao anh không cảm thấy chuyện này có gì đó không bình thường.

“Bởi vì là anh gắp cho em.”  Cô thật tự nhiên nói ra lý do này.

Long Ngạo Phỉ mềm lòng. Hóa ra chỉ đơn giản là chính tay anh gắp thức ăn cho cô, thì cô mừng rỡ mà ăn như điên. Cho dù đã no, cô cũng còn muốn ăn sao? Cô không hề oán giận anh sao?

Không cần ăn.” Long Ngạo Phỉ có chút tức giận, giật lấy cái chén vẫn còn chứa thức ăn.

Đới Tư Dĩnh không rõ tại sao đột nhiên anh làm vậy? Anh đang tức giận sao? Sắc mặt cô không khỏi trở nên ảm đạm.

“Nếu no rồi thì đừng ăn nữa, anh đưa em đi tản bộ.”  Long Ngạo Phỉ có chút không đành lòng nhìn cô, lần đầu tiên nói với cô dịu dàng như vậy.

Đới Tư Dĩnh ngẩng đầu lên, trong chốc lát khuôn mặt nhỏ nhắn của cô mang theo niềm vui sướng nói: “Vâng.”

Thì ra anh không có tức giận? Thì ra anh đang lo lắng mình ăn nhiều quá sẽ không tốt. Anh ấy đang quan tâm đến mình. Hy vọng rằng ngày như hôm nay sẽ mãi tiếp tục, không bao giờ biến mất.

Đi đến hoa viên ngoài biệt thự, Đới Tư Dĩnh đột nhiên lớn mật, lén khoát cánh tay Long Ngạo Phỉ, lòng có chút bồn chồn, lo lắng không biết anh có tức giận hay không?

Long Ngạo Phỉ nhìn thấy cô dè đặt khoác tay mình thì trong lòng thầm thở dài một chút, bản thân thật sự đáng sợ như vậy sao?

Bất tri bất giác hai người đi đến cây đại thụ trong hoa viên. Trước mắt Long Ngạo Phỉ lại hiện ra hình ảnh yêu thương thuở nào: một cô gái đang vui vẻ chạy trốn ở phía trước, anh ở phía sau đang hạnh phúc đuổi theo. Nhưng lần này anh cố kìm nén, không muốn trút giận lên người bên cạnh, người có khuôn mặt giống cô gái trong quá khứ kia, chỉ là thân thể lại có chút cứng ngắc

Đới Tư Dĩnh đi dạo quanh cây đại thụ một vòng. Trong lúc vô ý, cô phát hiện ở trên mặt cây có vài hình trái tim, ở giữa hình có khắc tên Đới Tư Giai – Long Ngạo Phỉ. Xem ra nơi này từng là nơi minh chứng cho mối tình tốt đẹp của họ, có thể khẳng định là chị  rất thương anh ấy. Thế thì tại sao lại bỏ trốn, chị à, rốt cuộc chị đang ở đâu?

“Anh rất yêu chị đúng không?”  Lời vừa thốt ra khỏi miệng, Đới Tư Dĩnh  liền hối hận, sao cô lại phá hư không khí vừa mới tốt lên giữa bọn họ chứ.

“Không cần nhắc đến cô ấy ở trước mặt tôi.” Quả nhiên sắc mặt Long Ngạo Phỉ đen lại, giọng nói có vài phần phẫn nộ

“Thực xin lỗi, em không phải cố ý.” Đới Tư Dĩnh hối hận, nhỏ giọng giải thích

Quên đi, chúng ta trở về.” Long Ngạo Phỉ nói xong, tự mình đi về trước.

Đới Tư Dĩnh gắt gao đi theo sau anh, âm thầm mắng mình. Cơ hội ở chung với nhau tốt như vậy lại bị chính mình làm hư, thật sự là thành công không có mà thất bại thì có thừa

Một suy nghĩ 9 thoughts on “Người vợ thay thế – Chương 026

  1. vicky viết:

    mình ko nghĩ là Tư giai đi theo người khác, chắc có sự tình nào đó, sau này chắc cũng trở về gây sóng gió thôi

Cảm nghĩ của bạn ^^