Một suy nghĩ 83 thoughts on “Người vợ thay thế – Chương 098

  1. Thiencuc viết:

    TG gây cho người khác bao nhiêu khổ sở, chịu một chút xíu đau thương thì lồng lộn lên, sao mà ích kỷ đến đáng ghét….
    Cám ơn nhiều

  2. đọc mà vừa thương vừa tội TG, đúng là hiệc tại đang ích kỷ, nhưng ko phản ứng như vậy sao được, đột nhiên phát hiện 2 con người mình yêu thương nhất, là con người ai cũng nhất thời kích động mà giận dữ, nhưng mong sau này Tg bình tâm lại, sẽ có một quyết định sáng suốt

  3. Aiza cứ hỏi là tại sao lại bức đến mức này, câu trả lời là tình yêu, 1 vòng tròn tình yêu khi bắt đầu để rồi tình yêu thăng hoa từ 2 phía, yêu là không có tội, nhưng yêu ng không nên yêu là cái tội rất lớn….haiz haizz sao càng ngày e chả mún yêu tí nào == dù rằng đag rất là hạnh phúc hí hí

    thz ss nha

  4. Susi 2010 viết:

    Minh vao trang share pass ma khong hieu sao khong vao dc. Sau nay Quinn cai Pass truyen nay vui long cho minh voi nhe. Minh la fan trung thanh cac tp cua Ngan Thien do Quinn edit day. Tks ban nhieu.

  5. đọc chap này mình thấy iu sao khổ quá, thương TD óa, lúc trước thì khổ vì chị vì iu, TG thật đáng gét, bít làm khổ ngta thui à. Lúc dứt áo ra đi hok nghỉ cho Phỉ, khi quay dìa hok chịu nghe gì mà kết án mọi người, haizzzz. Túm lại iu là khổ……

  6. vickybui261 viết:

    Đau qua’ ;(( coi mà tâm thật sự đau…như mình đã hoà nhập vào trong tác phảm vậy T_T Chỉ vì chữ “yêu” mà bao con người lại phải đau khổ vì nó mặc dù nó cũng cho ta hạnh phúc. Phức tạp quá !!!!!!!!

    thanks sis

  7. TiamoomaiT viết:

    Ah! Tội quá! Cả Tư Giai, Tư Dĩnh, Cảnh Hiên, Ngạo Phỉ. Nếu là mình thì mình cũng không biết phải làm sao nữa… Mong cho mọi người có một cái kết đẹp.

  8. sacvi viết:

    thực ra trog lòg 2 chị em này rất iu thươg nhau nhưg vì một người mà chị lại thù em! Mình chỉ mún hỏi 1 câu, điều đó có đág ko? Tình nghĩa chị em lại có thể dễ dàg chấm dứt zậy sao? Chắc kết thúc còn dài lắm đây!

  9. lotus viết:

    Trong các truyện của Ngạn Thiến thì truyện này là oái ăm nhứt. Tất cả cũng từ bởi 4Giai mà ra, bỏ trốn là SAI LẦM rùi khiến cho những người khác cũng hành động SAI LẦM theo.Chẹp.chẹp

  10. Ở một mình không lo thất tình viết:

    nghĩ lại thì tại cái bà Tư Giai kia không nói ra bệnh tình ngay từ đầu, nghĩ bỏ trốn là vị tha, là nghĩ vì người mình yêu. Ngu ngốc, nhân vật nữ chính ngu ngốc nhất mà ta thấy, kéo theo bi kịch của ba người như bây giờ, mà người tổn thương sâu sắc nhất là Tư Dĩnh. Tư Giai cư xử cứ như cả thế giới nợ mình mà không ý thức được mình đang vứt bỏ thế giới và mọi người xung quanh. Đầu tiên là người yêu, sau đó đến em gái, ngu ngốc….

    • Bản thân Tư Dĩnh cũng quá ngu ngốc. Cô ấy nghĩ tình yêu nhường là được, cho là xog ư? Vì mọi người cứ muốn thay người khác quyết định nên mới lâm vào tình trạng oái oăm thế này đây.

  11. thao huong viết:

    bà tư giai này quá đáng thật
    em vẫn ủng hộ long ngạo phỉ và tư dĩnh
    măc dù như thế có quá đáng với hàn cảnh hiên

  12. besu viết:

    mấy bạn àh tội ngiệp TG nhỉ, cô ấy ngĩ cho người mình yêu nên mới bỏ đi, còn cô e vì tình yêu của bản thân nên mới kết hôn, tóm lại là cả 2 đã phản bội niềm tin của cô c, nếu lúc cô ấy quay về nói sự thật ngay từ đầu thì còn chấp nhận được, ngay từ đầu đọc văn án tưởng cô c xấu xa, ai ngờ đọc tiếp ko thix nhân vật chính tí nào, thix nhân vật phụ thôi haiz haiz

Cảm nghĩ của bạn ^^