Người vợ thay thế – Chương 067


Edit: Judy

Beta: Quinn vs Phu Dung

Chương 067 – Sự thật 2

Thân thể của Đới Tư Giai vẫn thật yếu đuối, sau một buổi sáng cố giải thích tất cả mọi chuyện, cuối cùng cô không thể chịu được, ngủ một giấc dài.

Tư Dĩnh, thật không ngờ Tư Giai lại đáng thương như vậy, nhưng tình huống đã xảy ra như thế, hiện tại cậu nên làm gì bây giờ? Vài ngày nữa, Long Ngạo Phỉ sẽ về.” Trong phòng khách, Trịnh Vũ Văn hạ thấp giọng, lo lắng hỏi Đới Tư Dĩnh.

Vũ Văn, chị ấy vẫn còn rất yêu Phỉ, hai người họ vốn  là một đôi, chị ấy đáng thương như vậy, làm sao mình có thể nhẫn tâm làm thương tổn chị, cho nên, mình quyết định sẽ tác hợp cho hai người  họ , có Phỉ yêu chị, chị ấy nhất định sẽ nhanh chóng khỏe lại… .” Khóe mắt Đới Tư Dĩnh  ngấn lệ,  cố làm ra vẻ tươi cười, nếu bất đắc dĩ  phải chọn một người, giữa chị và Phỉ, như vậy cô nhất định sẽ chọn chị mình.

Nhưng còn cậu thì tính sao bây giờ? Đừng nói đến chuyện Long Ngạo Phỉ sẽ nghĩ như thế nào? Haizzz, thật khó nha….., mình thật sự không hy vọng nhìn thấy  bất kỳ ai, giữa cậu và Tư Giai  phải chịu thương tổn.” Trịnh Vũ Văn bất đắc dĩ thở dài.

Vũ Văn, mình sẽ không bị tổn thương, nếu chị mình có thể hạnh phúc thì nhất định mình cũng sẽ hạnh phúc.” Ngoài miệng Đới Tư Dĩnh nói như vậy, nhưng mà buông người mình yêu ra, cái loại đau đớn này, không ai có thể biết được.

Vũ Văn, cậu ở lại trông nom chị ấy,mình đi mua chút đồ ăn, mình muốn bồi bổ thân thể chị thật tốt.

“Được, cậu đi đi.”

Đới Tư Dĩnh vừa đi xuống lầu, thì tiếng di động vang lên , thật ra không cần xem, cô cũng biết là Long Ngạo Phỉ gọi tới .

“Alo…em yêu…em có khỏe không, có nhớ tới anh không??? Anh nhớ em quá.” Những lời nói tình tứ buồn nôn của Long Ngạo Phỉ từ đầu dây điện thoại bên kia truyền ra.

Có… em rất nhớ  anh.” Đới Tư Dĩnh nghe điện thoại , trong lòng vừa thấy thật ngọt ngào, lại vừa dâng lên cảm giác chua xót.

Em đang làm gì thế?” Long Ngạo Phỉ ở đầu dây bên kia hỏi.

Em đang tiếp bố mẹ của Vũ Văn…, thôi không nói nữa…, bọn họ đều đang nhìn này,…chào anh nhá!!!!” Đới Tư Dĩnh nói xong, vội vàng cúp máy, cô không thể tiếp tục yêu anh, cô phải hoàn toàn quên anh, từ nay về sau anh sẽ chỉ thuộc về một mình chị.

Từng đợt hương thơm từ trong nhà bếp truyền ra…..

Tư Giai, thật không ngờ tay nghề của Tư Dĩnh lại khá như vậy?” Trịnh Vũ Văn ngồi ở ghế sô pha ,ra sức hít hương thơm.

Biết chứ…...Đừng quên, mình là chị của cô ấy, chị em liền tâm.” Đới Tư Giai cười nói .

Phải, đúng là hai chị em liền tâm ….” Trong lòng Trịnh Vũ Văn lại thở dài, thế nhưng hai chị em  lại cùng yêu một người, nếu là cổ đại thì tốt rồi, cả hai có thể  lấy chung chồng

“Dinh…doong…..” Tiếng chuông cửa vang lên.

Để mình ra mở cửa.”Đới Tư Giai đứng dậy, đi về phía cửa

Tư Dĩnh, thơm quá nha, từ bên ngoài cửa đã ngửi thấy rồi, xem ra hôm nay lại có có lộc ăn , Long………” Từ Tây Bác đứng  ngoài cửa hưng phấn nhìn Đới Tư Giai ở trước mặt, nói

Trịnh Vũ Văn đang ngồi ở ghế sô pha thấy Từ Tây Bác đang đứng cửa, hoảng sợ, trời ơi, biết  làm sao bây giờ? Cô vội chạy lại, ôm cổ anh, nhanh chóng ngăn đôi môi đang lải nhải của anh lại , sau đó tựa vào ngực anh ngọt ngào nói :“Bác, anh tới đón em ah???Em rất nhớ anh, mau vào ngồi đi.”

Từ Tây Bác hoàn toàn ngây ngẩn cả người, chuyện gì xảy ra vậy? Nhớ tới nụ hôn của cô, thật mềm , thật ngọt, không khỏi nở nụ cười, cũng không tệ lắm………

Đới Tư Giai nhìn bọn họ ngọt ngào, dáng vẻ hạnh phúc, trên mặt nở một nụ cười, vươn tay ,nói: “Tây Bác, chào anh, em là Tư Giai.”

Từ Tây Bác từ trong sợ hãi bình tĩnh lại, lần này cả người như hóa đá , “Tư Giai”, không phải anh nghe lầm chứ…..Trời ơi!!!.

Chào em, Tư Giai, thật là em,  em đã trở lại.” Hơn nửa ngày,Từ Tây Bác mới vươn tay ra, không dám tin tưởng hỏi.

Chị….ai đến vậy ?” Nghe được tiếng người ở bên ngoài,Tư Dĩnh từ bếp đi ra

Nhìn thấy hai cô gái giống nhau như hai giọt nước trước mặt, Từ Tây Bác lúc này mới dám tin, Tư Giai thật sự đã trở lại.

Tây Bác, là anh  ah???” Đới Tư Dĩnh bất an nhìn anh chỉ có Trịnh Vũ Văn biết cô đang lo lắng cái gì?

Tư Dĩnh, Tây Bác  tới tìm mình, muốn ở lại dùng bữa, cậu không phiền chứ?.” Trịnh Vũ Văn cười ngọt ngào kéo cánh tay Từ Tây Bác.

Đương nhiên không ngại, mau vào đi, lập tức ăn cơm thôi .” Đới Tư Dĩnh hiểu ý,liền cười nhiệt tình mời anh….trong lòng rất cảm ơn Vũ Văn , bằng không cô không biết làm thế nào để giải thích với chị mình.

Tư Giai, em………….” Trong lúc ăn cơm, Từ Tây Bác muốn hỏi Tư Giai xem rốt cuộc cô đã đi đâu….Tại sao nói đi thì bỏ đi, rồi lại đột nhiên quay trở về, vậy sau này Ngạo Phỉ phải làm thế nào bây giờ.

Anh ah…món này ngon lắm…anh thử đi.” Trịnh Vũ Văn đương nhiên biết anh muốn hỏi điều gì? Sợ chạm tới nỗi khổ của Tư Giai , lại sợ anh lỡ lời, vội vàng gắp một miếng thịt nhét vào miệng anh, chặn lại lời muốn hỏi, thế nhưng dáng vẻ rất  thân mật.

Từ Tây Bác ở bên cạnh cũng nhìn ra  cô cố ý, biết cô không muốn anh hỏi điều đó…. Lại nhìn Đới Tư Dĩnh không ngừng chăm sóc Tư Giai, lúc này anh mới phát hiện sắc mặt Tư Giai rất kém, có lẽ đã xảy ra chuyện gì? Không tiện nói ra sao?

 

Chớp mắt, anh đã ôm lấy vòng eo thon nhỏ  mảnh khảnh của Trịnh Vũ Văn, mê đắm ngửi mùi hương trên người cô, bộ đạng say mê, làm cô hận không thể đấm cho anh một phát, nhưng rốt cuộc cô cũng không thể làm thế, chỉ có thể làm vẻ ngượng ngùng nói :“Anh ăn cơm đi, Tư Dĩnh với Tư Giai đều đang nhìn đấy.

Không sao, hai người cứ coi như chúng tôi không tồn tại, tốt lắm, Tây Bác, anh phải đối xử tốt với Vũ Văn.” Tư Giai ở một bên cười cười nói, lại nhìn hai người bọn họ đang liếc mắt đưa tình

Đới Tư Dĩnh biết anh cố ý, có chút buồn cười, đồng tình nhìn xem Trịnh Vũ Văn đang cúi đầu, cười yếu ớt , không nói chuyện.

Được anh sẽ ăn…Em yêu…Ăn cơm thôi..” Từ Tây Bác nhanh chóng hôn một cái trên  mặt cô, khóe miệng nhếch lên .

Trịnh Vũ Văn hận đến nghiến răng, vội đặt tay trên lưng anh, lặng lẽ dùng sức nhéo một cái

Ui da….” Đột nhiên đau đớn khiến Từ Tây Bác không khỏi kêu lên

Sao vậy? Tây Bác.” Tư Dĩnh cùng Tư Giai đồng loạt nhìn về phía vẻ mặt đau đớn của anh, hỏi

Anh yêu, sao vậy? Có phải anh cắn phải lưỡi không? Sao lại không cẩn thận như vậy chứ?” Trịnh Vũ Văn làm bộ thật quan tâm nhưng  ánh mắt lại vô cùng đắc ý nhìn anh,  nói thầm: “Ai biểu anh ăn đậu hũ của tôi……..!^^”.(Đôi này dễ thương wa!!!!^^)

Một suy nghĩ 5 thoughts on “Người vợ thay thế – Chương 067

  1. leehom_vic viết:

    hic doc den doan nay thay sao ma ngang trai wa…so fan that la dua jon voi cac nhan vat chinh….toi nghiep wa…..thank cac ban

Cảm nghĩ của bạn ^^