Yêu thêm lần nữa – Chương 230


Edit: Mag
Beta: Quinn

Chương 230 – Không thể chấp nhận

“Vi Vi, con đừng tự đánh mình, nếu muốn đánh vậy cứ đánh mẹ đi.” Bà Lâm khóc chụp lấy tay cô đánh vào người mình, không thể để cô tự làm bản thân bị thương.
Lâm Vi giống như phát điên, mất đi lý trí, liều mạng đánh bà.
“Lâm Vi, em dừng tay lại.” Tư Đồ Thác đi tới, bắt lấy tay cô: “Anh biết em không phải điên, em bình tĩnh một chút đi.”
Nghe được tiếng của anh, tay Lâm Vi dừng lại một chút, chậm rãi ngẩng lên nhìn anh, sau đó lệ đã rơi đầy mặt.
Lúc này ông Bà Lâm mới thở phào.
“Em muốn trách thì cứ trách anh, muốn đánh cứ đánh anh.” Tư Đồ Thác đứng trước mặt cô, chỉ cần cô vui lại, cô muốn thế nào cũng được.
“Oa…” Lâm Vi đột nhiên khóc lớn, bổ nhào vào ngực anh, toàn thân nức nở: “Thác, anh nói cho em biết, con em vẫn còn, nó thật sự vẫn còn, chưa có mất đi…”
Nhìn thấy bộ dạng này của cô, Tư Đồ Thác thật sự không đành lòng đả kích cô. Nhưng anh vẫn phải tàn nhẫn nói: “Lâm Vi, nó đã đi trước rồi.”
”Không! Anh gạt em, nó vẫn còn, nó vẫn còn.” Lâm Vi lập tức bị kích động, đẩy anh ra, nhưng ngay sau đó lại biến thành dịu dàng, đứng lên lôi kéo tay anh sờ bụng mình, nói: “Thác, anh sờ xem, nó vẫn còn, em cảm thấy nó thật sự vẫn còn ở đây.”
“Lâm Vi, em tỉnh táo một chút được không, nó đã mất rồi.” Tư Đồ Thác rút tay về, không thể để cô tự lừa gạt mình như vậy.
Lâm Vi bị dọa khẽ run rẩy, từ từ lùi về phía sau: “Thác, anh thật hung dữ, vì sao phải nói như vậy? Anh không thích nó sao?”
“Tư Đồ Thác, cậu làm gì vậy?” Bà Lâm ôm lấy cô, an ủi: “Vi Vi, đừng sợ, mẹ ở đây.”
“Mẹ, mẹ sờ cục cưng xem, nó vẫn còn ở đây, mẹ có cảm thấy không?” Lâm Vi giữ chặt tay bà. Dường như muốn bà chứng minh lời cô không phải nói dối.
Nhìn chờ mong trong mắt cô, bà Lâm thật sự không đành lòng, nói một câu trái với lương tâm mình: “Nó vẫn còn.”
“Thác, anh nghe rõ chưa? Mẹ nói nó vẫn còn.” Trong mắt Lâm Vi đều là vui mừng, toát ra cảm giác giống như trẻ con.
Tư Đồ Thác nhìn cô, không biết phải làm sao bây giờ? Phải làm gì mới khiến cô chấp nhận sự thật này?
“Người bệnh sao vậy?” Bác sĩ đi tới hỏi.
“Cô ấy không thể chấp nhận được chuyện đã mất đi đứa bé.” Tư Đồ Thác đáp. Nếu cô trở thành bộ dạng này, anh phải làm sao đây?
“Cho cô ấy chút thời gian, có lẽ đứa con này với cô ấy quá quan trọng, nhất thời không thể chấp nhận. Mọi người cũng nên từ từ, không nên để cô ấy chịu kích thích nữa.” Bác sĩ nói.
“Cảm ơn bác sĩ. Chúng tôi đã biết.” Tư Đồ Thác gật đầu, cũng chỉ có thể như vậy thôi.
Vi Thừa An nhìn thấy cô nằm trên giường bệnh, tay không ngừng vuốt bụng của mình, trong lòng một trận thê lương. Đi tới nhẹ nhàng gọi: “Lâm Vi!”
“Thừa An, anh tới rồi. Anh xem, em không sao, em bé cũng rất khỏe.” Lâm Vi vẫn chào hỏi anh như bình thường.
“Em bé đã không còn.” Vi Thừa An thử nói tiếp.
“Anh nói cái gì? Tại sao ngay cả anh cũng có thể nói như vậy? Em không thèm để ý tới anh nữa.” Lâm Vi lập tức giận dữ xoay người sang chỗ khác, không để ý tới anh.
Vi Thừa An bất đắc dĩ lắc đầu với Tư Đồ Thác.
“Cậu theo tôi ra đây.” Ông Lâm đột nhiên chỉ thẳng vào mặt anh, nổi giận đùng đùng nói.
Tư Đồ Thác theo ông ra ngoài phòng bệnh, Vi Thừa An cũng theo ra.
“Rốt cuộc cậu đã làm cái gì với nó? Vi Vi sao lại biến thành như vậy chứ?” Ông Lâm chất vấn.
“Bác trai, vấn đề này bác hẳn nên tới hỏi Lý Mai.” Tư Đồ Thác vẫn ôn hòa trả lời.
“Lý Mai?” Ông Lâm sửng sốt, chuyện này liên quan gì tới nó?
“Cháu không biết bác hiểu Lý Mai đến đâu, nếu cháu nói với bác Lâm Vi bị như vậy đều do Lý Mai hại, bác tin không?” Tư Đồ Thác hỏi lại ông.
“Cậu không cần chia rẽ quan hệ của chúng tôi. Cứ cho là tôi không biết Lý Mai thế nào, nhưng nó đối với Lâm Vi là thật lòng.” Ông Lâm hiển nhiên không tin lời anh nói. Con bé đối xử tốt với Vi Vi, chính ông đã tận mắt chứng kiến. cũng nghe chính miệng Vi Vi nói.
“Cháu đây cũng không còn lời nào để nói. Nếu bác đã không tin vậy bác cứ trực tiếp tới hỏi Lý Mai, hoặc là Lâm Vi.” Tư Đồ Thác cũng không muốn giải thích với ông. Cho dù có nói ông cũng không tin, vậy mình cần gì phải nhiều lời.
“Cậu đang trốn tránh sao? Cố tình trốn tránh trách nhiệm sao? Vi Vi sở dĩ có ngày hôm nay đều là do cậu hại. Nếu không phải cậu vứt bỏ nó, thì nó sao lại như vậy. Về điểm này là lỗi của cậu.” Ông Lâm tức giận đến mức tay nổi gân xanh, cậu ta làm con gái ông luôn phải lo lắng, chịu bất công.
“Nếu cháu muốn trốn sẽ không xuất hiện ở đây. Lúc này tất cả đều chờ Lâm Vi hết bệnh rồi nói. Cháu sẽ bồi thường cho cô ấy.” Tư Đồ Thác lạnh giọng nói. Nếu quả thật muốn trốn tránh trách nhiệm, anh đại khái sẽ không quản chuyện gì hết.
“Bồi thường? Cậu bồi thường thế nào? Dùng tiền sao? Tư Đồ Thác, tôi nói cho cậu biết, tuy rằng tôi là hai bàn tay trắng, nhưng con gái của tôi bị thương tổn, tôi nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu.” Ông Lâm uy hiếp.
“Bác không cần uy hiếp tôi. Bác nghĩ rằng uy hiếp đối với tôi hữu dụng sao?” Tư Đồ Thác liếc ông, nếu không phải vì ông là cha của Lâm Vi, thì anh sẽ không khách sáo như vậy.
“Bác trai, tất cả chúng ta đều không hi vọng cô ấy bị tổn thương. Bây giờ quan trọng chính là làm cho cô ấy chấp nhận sự thật, để cô ấy chịu đau khổ ít nhất có thể. Còn chuyện khác để sau hãy nói.” Vi Thừa An đứng bên cạnh cũng lên tiếng.
Lúc này ông Lâm mới không nói nữa, bây giờ Vi Vi quan trọng nhất, chuyện khác nói sau.

Một suy nghĩ 43 thoughts on “Yêu thêm lần nữa – Chương 230

  1. baonam2008 viết:

    Trong truyện này ai cũng khổ, chỉ là xem mỗi người đối mặt ntn thôi. Thanks các nàng nhiều lắm, chúc cuối tuần vui vẻ

  2. hashinduct viết:

    Tớ thì rút ra kết luận được hưởng lợi nhất vẫn là anh TĐT, chị LM kia thì nên bị quả báo, tội nghiệp LV và rút ra DĐ là nhân vật chính nên được tác giả ưu tiên hơn cả- cũng xứng đáng vì những nỗ lực của chị ấy nữa (ý kiến chủ quan dù truyện chưa Hoàn).hì hì.
    Cảm ơn nàng Q và Mag.

  3. Thùy ~ Nguyễn viết:

    thank ss nhìu
    đọc xong cũng chả bít com ntn nữa nà
    thấy tội tội LV. trong cs nhìu khi để người này vui vẻ thì người khác phải đau thôi

  4. kosame viết:

    Thanks bạn
    Tội nghiệp LV nhưng nếu ban đầu cô ấy ko nghe lời LM dùng đứa con để trói buộc TĐT thì đã không rơi vào tình cảnh như hôm nay.

  5. Linhlinh viết:

    Neu nhu da biet la ko co dc tinh yeu cua TDT thi mac cai noi gi phai song voi ng ta
    roi lay dua con ra de troi buoc. Qua ich ky nen LV phai chiu hau qua.

  6. Polly Polly viết:

    Sr các bạn fan ngôn tình vì đã lấn sân các bạn để viết cái com này, nhưng tại vì Polly đang quá bức xúc khi có kẻ tráo trở trắng trợn cố tình gấy xích mích giữa hai bên ngôn tình và đam mỹ.
    XIn các bạn hãy dành 1′ để đọc cái com này cảu Polly nhé!(plizz đừng xáo vì mình spam!>,<)
    Có 1 bạn lấy Nick là Uyển Nhi, đã đạo văn 1 cách công khai khi tự mình đổi 1 truyện đồng nghiệp van của Thích Cố thành ngôn tình. Và không chỉ dừng ở đây, khi bị editor của bộ này là Tuyết Lâm lên tiếng hỏi chuyện, bạn Uyển Nhi này ko những ko xin lỗi vì đã dùng bản truyện edit của Tuyết Lâm ko xin phép, mà còn cao giọng tuyên bố rằng tất cả các fan của ngôn tình đều hết sức ủng hộ việc biến ngôn thành đam của bạn ấy.
    Polly thiết nghĩ, fan ngôn tình và đam mỹ xưa nay vốn rất thuận hào cùng nhau, nhưng hôm nay lại có người cố tình gây xích mích, mượn hơi ngôn tình để đi đạo đam mỹ. Trong khi hành động ĐẠO VĂN này, bất kỳ editor nào, dù là ngôn tình hay đam mỹ đều không thể nào chấp nhận được.
    Chuyện này suốt 2 hôm nay đã làm cho các fan đam mỹ như mình hết sức bức xúc, nhung thiết nghĩ, các bạn bên Ngôn tình vẫn chưa rõ đầu đuôi, nên hôm nay Polly xin mạn phép com ở đây, cho mọi ng cùng đọc, cùng biết đến việc này.
    Không chỉ vậy, bạn ấy còn lớn tiếng cho rằng hành động ĐẠO VĂN này của mình là chuyện thiên kinh địa nghĩa, mà tất cả các fan ngôn tình đều ủng hộ, vì mọi ng đều thích truyện bạn ấy đã viết, trong khi đó lại là 1 tp đam mỹ nổi tiếng.
    Không chỉ dừng ở đọ, bạn Uyển Nhi này lại còn không ngừng công kích các fan đam mỹ, và luôn dựa hơi các fan ngôn tinhfm nhằm gây xích mích cho cả hai ben. Theo Polly nghĩ, đã là những editor chân chính, thì không 1 cai có thể chấp nhận việc 1 con sâu làm rầu nồi canh như thế này. Nên Polly chân thành hy vọng, các bạn fan ngôn tình, sẽ cùng các fan đam mỹ, tẩy chay hành động ĐẠO VĂN này cảu bạn Uyển Nhi.
    Và cuối cùng, xin mọi ng cùng ủng hộ việc tảy chay những kẻ đạo văn, cả ngôn tình lẫn đam mỹ, đừng để những đứa con tinh thần mà mình pahri tốn nhiefu h nhiều ngày, thậm chí là nhiều tháng keiefn vất vả edit từ bản RAW, lại bị kẻ kahcs cướp đi, và đạo lại. mong đucọ sự ủng hộ của tất cả mọi ng.
    Polly chân thành cảm ơn.

  7. cunbong viết:

    cũng tội nghiệp lâm vi, đã mất đi đứa con
    nhưng thật sự cũng ko rõ cô ấy đau đớn vì đứa bé hay là cô ấy buồn vì sợ thác sẽ ko ở bên khi mà đứa con ko còn

  8. Thiencuc viết:

    Ai có cách sống và quan niệm như thế nào sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của đời mình. Trách người khác, chi bằng xem lại chính mình. Chọn lựa như thế nào là bản thân LV quyết định, LV có ngày hôm nay chẳng phải do mình chọn sao, cô ta đáng thương nhưng cũng có chút đáng ghét.
    Cám ơn

Cảm nghĩ của bạn ^^