Tình nhân giàu có


Văn án + Tiết tử

Chương 1.1Chương 1.2Chương 1.3

Chương 2.1Chương 2.2 

Chương 3.1Chương 3.2

Chương 4.1Chương 4.2

Chương 5.1Chương 5.2

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9

Chương 10 + Kết thúc

-——HOÀN——-

Một suy nghĩ 41 thoughts on “Tình nhân giàu có

  1. susu viết:

    Truyện mới nửa hả Q tỷ??????chờ mong truyện này qua! ko biết có “Sắc” hay “Ngược ” ko ta?chứ e thấy dạo này trình độ BT của Q tỷ cũng tăng cao quá Trời ùi đấy nhoa!”Á……á……Q tỷ đừng xách cây mà rượt đánh su su nha??su su chỉ nói đúng sự thật thui moa!đúng ko pà con????????

    • Edit là dịch xuôn lại câu văn từ bản convert, còn Beta là chỉnh sửa cho hoàn chỉnh và đúng những gì mà người edit làm còn thiếu xót. Là vậy đó nàng, trước đây ta cũng thắc mắc y như nàng vậy đó.

  2. đọc cái án văn ta cứ ngỡ truyện này hơi ngược… nhưng đọc cả truyện chỉ toàn sủng thôi…kết thúc lại vô cùng ngọt ngào (ta dạo này lại cuồng ngược) Truyện này cũng rất hay. mấy đoạn hot cứ làm ta bị sếp chú ý (nguy hiểm quá chừng)Cám ơn Yuujin và Quinn rất nhiều.

  3. kyumin viết:

    thanks nang vi da lam truyen nay nhe
    nhung chi co moi truyen chi nay thoi ah, the con 4 chi khac trong Bach gia co truyen khong nang

  4. h đọc xong tr này mới thấy viết tr dặt tên cho nv cũng là một vấn đề nha. mới đầu đọc truyện này dánh vần tên hai nhân vật chính muốn trẹo lưỡi luôn, đã dzậy còn bị luộn với tên các anh chị em trong nhà chàng và nag nữa chứ.. nghĩ nắc cười!tks nàng làm ra nhiều bộ hay cho cả nhả thưởng thức. bộ này cũng là một trong những ta đọc bằng dt dồn cảm xúc bữa h mới có dịp bùng nổ.hihi

  5. caxau viết:

    Bua gio zo nha Quinn toan doc truyen dai voi nguoc , h cho doi moi mon cac chuong moi zo doc truyen nay. Tuy sung(thik ngc ma hihi) nhung hay ghe lun.
    Thanks cac ss nhe!

  6. nghi viết:

    Truyen doc thi ok nhung loi hoi tho thien. Co nhung doan doc cam giac nhu dang doc truyen cap 3. Chang trach truyen chang duoc noi tieng. (Ngoi buon viet nham)

Cảm nghĩ của bạn ^^