Ác ma tổng tài – Chương 18.3


Dịch: Ha Pham
Beta: Yun

Chương 18 – Tin tức trang bìa (3)

“Trà Thanh, tôi không phải đã cảnh cáo em, đừng có tới quá gần Sở Tiết Nhiên, nếu không em và anh ta, ai tôi cũng không tha.” Long Cửu cố ý thở dài, đôi tròng mắt màu hổ phách nhìn thẳng vào cô, trong đôi mắt đó ẩn chứa ngọn lửa giận dữ, trên đôi tay to lớn bắt đầu nổi gân xanh.
“Chuyện này không liên quan đến Sở tổng, anh đừng quá đáng.” Tang Trà Thanh vội vàng nói, sợ Long Cửu vì giận dữ cô mà liên lụy đến Sở Tiết Nhiên.
Vẻ mặt lo lắng cùng tâm tình khẩn trương của Tang Trà Thanh đột nhiên dẫn đến lửa giận bùng lên giữa đôi mày Long Cửu.
“Vậy là sợ tôi gây bất lợi đối với anh ta? Quan tâm anh ta như thế? Em yêu anh ta rồi phải không?” Hai cánh tay to lớn kìm chặt đôi vai gầy yếu của Tang Trà Thanh, bàn tay siết chặt như muốn bóp vỡ khớp xương của cô.
Cảm giác đau đớn nơi bả vai khiến Tang Trà Thanh thở hổn hển, trong mắt ngập tràn oán hận, mạnh mẽ nói: “Đúng vậy.”
Mắt Long Cửu giống như đại dương mênh mông sâu không thấy đáy, mà lúc này bão táp đang dần dần nổi lên khiến người ta không rét mà run.
“Tang Trà Thanh, em yêu anh ta? Em yêu Sở Tiết Nhiên rồi sao?” Đôi mắt hẹp dài sắc như mắt chim ưng phát ra ánh sáng lạnh lẽo.
Da Tang Trà Thanh trắng như tuyết, màu sắc tươi đẹp vô cùng trên đôi môi hồng, đôi con ngươi đen láy sâu thẳm, cô chầm chậm hướng ánh mắt kiên định nhìn gương mặt anh tuấn của Long Cửu nói: “Đúng vậy, tôi phải cùng anh ấy kết hôn, tôi muốn cùng anh ấy kết hôn, cho nên, xin anh hãy buông tha cho tôi, tôi cũng muốn có cuộc sống bình thường, tôi không hiểu, tôi đã trêu chọc gì anh, tại sao bốn năm qua anh vẫn quấy rầy tôi, Cửu Thiếu, khế ước của chúng ta bốn năm trước đã kết thúc, tôi cầu xin anh, hãy buông tha cho tôi.” Giọng điệu càng về cuối càng xen lẫn nồng đậm cầu xin.
Long Cửu ngạc nhiên, câu nói cầu xin cuối cùng của Tang Trà Thanh khiến tim anh đột nhiên đau đớn, mà vẻ mặt trống rỗng lại thê lương hiện giờ của cô làm lòng Long Cửu lại dâng lên vô vàn thương tiếc, lúc này cô vừa khiến anh thấy xa lạ vừa thấy khiếp sợ.
Xa lạ vì vẻ mặt của cô ai oán buồn bả và cực kỳ đau khổ…
Khiếp sợ vì bản thân anh từ trước đến giờ không biết cô có ảnh hưởng lớn đến anh như vậy….
Long Cửu tận lực thoát khỏi cảm xúc không tên trong lòng, không ngừng nói cho chính mình….
Đàn bà….
Chỉ cần là hắn muốn, hắn nhất định phải có được, hoàn toàn không có gì khác, chỉ là cảm giác muốn chinh phục thôi….
Tang Trà Thanh cô càng không tuân theo, càng làm cho anh có dục vọng chinh phục, anh không chỉ muốn thân thể cô thần phục anh, mà anh còn muốn trái tim của cô!
Toàn bộ hoàn toàn thần phục anh!
Cô là của anh!
Đây là số mệnh của cô!
Long Cửu buông bàn tay to đang nắm chặt bả vai cô, đôi con ngươi màu hổ phách không có chút tình cảm nào, ánh sáng rực rỡ xuyên qua kính cửa sổ chiếu lên người anh, có vẻ rất biếng nhác, mờ ảo hiện ra khí chất quý tộc.
Môi mỏng chậm rãi cong lên quỷ dị, tiếng nói trầm thấp thong thả vang lên: “Buông tha em? Đời này đều khó có khả năng, tôi nói rồi, em là của tôi, em chỉ có thể là của tôi!”
Khóe mắt hơi ướt át, tỏa ra sương mù làm cô thấy tất cả có gì không đúng, nhưng cô thấy phảng phất như tử thần đang mỉm cười.
Lông mi Tang Trà Thanh khẽ run rẩy, khuôn mặt trắng bệch, tđôi tròng mắt hắc bạch phân minh cũng trở nên yên tĩnh trống rỗng, khuôn mặt góc cạnh của Long Cửu trước mắt như cái bóng thoảng đến thoảng đi, lạnh cả sống lưng.
Tang Trà Thanh bỗng nhiên nở nụ cười, trên vẻ mặt tươi cười có chút tổn thương, có chút lạnh lẽo, cũng có một cỗ đắc ý nhàn nhạt.
Long Cửu rốt cuộc nhìn thoáng qua Tang Trà Thanh đang chết đứng ở đó, sau đó xoay người, đi ra cửa hiệu sách, thản nhiên nói một câu: “Sở Tiết Nhiên muốn kết hôn với em sao? Ai, kiếp sau cũng không có khả năng.”
Tang Trà Thanh chầm chậm cử động thân thể, mỗi một bộ phận trên thân thể như đang bị khống chế trì trệ.
“Mẹ ơi….” Tiểu Du Nhi chạy đến trước mặt Tang Trà Thanh, qua cửa kính nhìn thấy bóng lưng Long Cửu ngồi lên xe, sau đó mắt to chớp chớp, hỏi Tang Trà Thanh: “Mẹ ơi, kia có phải là chú không? Chú vừa tới đây ạ?”
Tang Trà Thanh không trả lời, thân thể nửa ngồi, nhìn chằm chằm mặt đất, giống như người bị ma pháp định trụ.
“Mẹ ơi, mẹ làm sao vậy?” Tiểu Du Nhi nghi hoặc nhìn Tang Trà Thanh, không biết mẹ làm sao vậy, vì sao không trả lời nó.
Mắt to nhìn hướng về cửa kính, trong đầu nhỏ như suy nghĩ điều gì, chú ấy vừa mới tới đây sao? Đều do nó xem sách quá chăm chú, không phát hiện chú ấy tới đây, nó rất thích cùng chú ấy ở một chỗ! Cảm giác của nó khi được chú ôm giống như ba vậy!
Ba…
Trong lòng Tang Du Nhi vì tưởng tượng của mình mà trộm cười, khuôn mặt nhỏ nổi lên tầng đỏ ửng.
“Tang Trà Thanh, cậu không sao chứ? Cậu xem báo chưa?” Tang Trà Thanh dẫn Du Nhi vừa bước vào cửa, La Thải Kỳ cầm trong tay tờ báo đi đến cạnh cô, ánh mắt phức tạp.
“Rồi.” Tang Trà Thanh gật đầu, xoa nhẹ ấn đường đang đau.
“Tang Trà Thanh, tin đó là thật sao? Cậu cùng Sở Tiết Nhiên….” La Thải Kỳ ngôi vào ghế sopha, đôi mi thanh tú nhăn lại.
“Anh ấy thật sự cầu hôn mình, nhưng mình không đồng ý, nhớ lại tình hình lúc đó, mình không nghĩ tới sẽ bị người ta chụp ảnh.” Tang Trà Thanh dựa vào ghế sopha, vẻ mặt mệt mỏi.
“Mình cũng cảm giác chuyện này có chút kỳ quặc, sao các tờ báo lớn lại có một loạt đầu đề kia, này Tang Trà Thanh, cậu định tiếp theo làm thế nào?” La Thải Kỳ dường như đang nghĩ tới chuyện gì, nhìn tờ báo trên bàn, đôi môi đỏ mọng nhếch lên.
Tang Trà Thanh thở dài, cũng nhìn về phía tờ báo trên bàn, trong lòng rối loạn, đầu như muốn nổ tung.

20 thoughts on “Ác ma tổng tài – Chương 18.3

  1. Rõ ràng là yêu ng ta như thế mà lại không thừa nhận lòng tự tôn của a cũng cao quá đi lại còn cái gì mà đàn bà a muốn là không thể không có. đây là yêu quá rồi haizzzzzzzzzzzzzz

    • bạn Green nói đúng nì. Chắc anh ta nghĩ nếu thừa nhận mình yêu Trà Thanh hay nới đúng hơn là cực kỳ yêu thích Tang Trà Thanh thì sẽ bị chị chi phối anh, nếu chị mà đòi hỏi gì anh cũng đồng ý và nếu như thế chị muốn anh buông tha cho chị , để cho chị lấy người đàn ông khác thì lúc đó người tổn thương sâu nhất vẫn là anh, hay ít nhất có lẽ anh ta nghĩ sẽ còn đảm bảo tôn nghiêm của bản thân.
      :) mình nghĩ zậy thôi chứ không biết đâu, Anh LC thì ………. có mà kỳ tích xuất hiện anh mới…… tỉnh tò với chị thôi.. chờ mong tới ngày đó quá.

  2. LC k dám thừa nhận mình đã yêu 1 ai đó, sợ rằng nếu thừa nhận thì mình sẽ yếu đuối đi… haizzz suy nghĩ lệch lạc quá, nghĩ cũng tội nghiệp a ta, thanks 2 nàng nha

  3. solar_saturn says:

    uầy, sao con trai ai cũng cậy mình mạnh thía nhỉ
    sợ thừa nhận thì mình yếu đi chức
    p/s: nếu ai thấy khó chịu vs lời comt thì bỏ qua cho bạn nhé, tâm trạng hem tốt, nên đọc xong càng ức chế

    • thía thì mới có truyện cho chúng ta đọc chứ!!! Mà ss ơi, lâu lắm rồi không thấy thấy hot cense giữa hai anh chị nha. hehe( mình là Sắc nữ mà, thông cảm !)

  4. angellovepark says:

    truyện rất hay, cảm ơn bạn vì đã làm bộ này nhé:D
    Kg hiểu truyện tình này sẽ đi đến đâu nữa:(((

  5. “Sở Tiết Nhiên muốn kết hôn với em sao? Ai, kiếp sau cũng không có khả năng.” giờ mới chú ý đến câu này nè! Chẳng lẽ anh muốn chị là của anh cả kiếp sau sao??? Yêu người ta đến thế mà còn cứng miệng nha…… Anh Nhiên muốn cưới chị phải đặt hàng chị vào kiếp sau sau nữa lận hả. Tội anh quá ak. zậy tặng anh câu này nha: 石の上にも三年。đây là câu thành ngữ của Nhật nghĩa đen có ý là: chỉ cái việc ngồi trên đá cũng phải chuyên tâm đến 3 năm mới thành được. Cho nên vì sự nghiệp lấy vợ cho 2 kiếp sau hãy cố gắng anh nhé! Cố lên.

  6. ak quên còn câu này nữa nè: “Buông tha em? Đời này đều khó có khả năng, tôi nói rồi, em là của tôi, em chỉ có thể là của tôi!”
    trên đời này ko có gì gọi là tuyệt đối , mà anh chỉ nói là khó thôi mà, chỉ cần chị Thanh nhà mình cố gắng chắc gì thua trên tay anh chứ. Chị ơi cố lên. Nhưng đừng cố gắng sẽ thành quá cố mất thì không có truyện cho mình coi thì khổ thui. Cái này có tính là lấy đá đập chân mình không ta,??

Cảm nghĩ của bạn ^^

