[Cuốn 4 – Sau phân ly] Trời sáng rồi, nói tạm biệt – Chương 1


Tiết tử

 Tôi  không còn tìm kiếm hạnh phúc trong tình yêu sâu sắc nữa…..

 Bởi vì tình yêu đối với tôi bây giờ mà nói, là một  loại có thì thật là vui mà không có thì cũng không sao cả…

24 tuổi, tôi sẽ không đi yêu đắm đuối một người, càng sẽ không vì ai mà yêu đến mang thương tích đầy mình, vì thế nếu sau này gặp lại, anh có ôm chặt tôi , thân thể có run nhè nhẹ, thì lòng của tôi cũng sẽ không vì áy náy mà rung động…

……

Tôi muốn tìm một vòng tay an toàn ôm ấp, không làm cho nhau nghẹt thở, khoan dung an ủi nhau là tốt rồi…Vì thế, tôi loay hoay tìm kiếm, nhưng từ đầu tới cuối vẫn chưa  tìm được đúng vòng tay…Cho đến một ngày kia, gặp anh ấy, tôi  nghe được âm thanh của mùa xuân tới, trăm hoa hoa đua nở……

 

4 thoughts on “[Cuốn 4 – Sau phân ly] Trời sáng rồi, nói tạm biệt – Chương 1

  1. Cuối cùng cũng có cảm giác đọc cuốn tiểu thuyết ngôn tình bình thường. Nam chính bá đạo đa xuất hiện. Hạnh phúc quá =)))))

Cảm nghĩ của bạn ^^

